🔒 Closed yung feeling na

Status
Not open for further replies.
ano na naman problema ng crush kong friend? hahaha....sya na naman ba??lam mo talaga kung san ako hahanapin eh noh...??kala ko ba ayaw mo dun?kanina ka pa daw nakatambay dun? hahaha dun na lang tayo mag-usap.....pakilala kita sa jowa ko....lol 😂
 
ano na naman problema ng crush kong friend? hahaha....sya na naman ba??lam mo talaga kung san ako hahanapin eh noh...??kala ko ba ayaw mo dun?kanina ka pa daw nakatambay dun? hahaha dun na lang tayo mag-usap.....pakilala kita sa jowa ko....lol 😂
nagbabasa lang ako dun no. pampatanggal stress. haha.. lol nag pm ako sa yo ah.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 143
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
your girl

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,331
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top