🔒 Closed openline

Status
Not open for further replies.

khedoh

Enthusiast
mga bossing.baka pwede NYU akung matulongan.sa pocket WiFi Ko po.

may ibang paraan ba na ma openline ang pocket WiFi.na wala Ng computer or laptop.

smartbro pocket WiFi
 
depende sa model boss.. yung mga model na need e flash para maka libre. may ibang paraan yun via code. kaso need mo bilhin yun. walang libre sa code kung bago ang model.
 
ah ganon po ba boss.ok salamat pala sa info.

diba boss via flash. debrand flash.sabay na yung pagka open line ng unit.
at hindi ba ma papalitan Yung version at model nya.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 354
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
khedoh

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top