🔒 Closed PLDT Wifi

Status
Not open for further replies.

elarcoiri

Honorary Poster
Tanong ko lang po kung pwede bang na set yung wifi speed sa specific device/laptop.. nag la lag kasi ako pag nag dodota kng may nka connect na sa wifi namin. Plano ko po sana i set ang speed sa laptop ko for example 3mpbs para sa laptop ko para kung may kumonek man di ako mag la lag..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 156
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
beary beary

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top