❓ Help PLDT Wifi downgrade, possible?

Mga lods ask ko lang pwedi ba mag downgrade from 1799 to 1299?

2017 pa ang wifi namin bali gusto ko mag downgrade sobrang lala di man lang umaabot sa 100mbps ang speedtest, tapos ang mga PLDT ngayon na 1799 umaabot na ng 500mbps parang feel ko lugi ako sa binabayaran ko. Anong mga tips and ways para mag downgrade kasi ang kapitbahay namin 1299 tapos mas malakas pa internet kaysa samin? Salamat sa sasagot.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 5
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Grovey3

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,544
Total visitors
3,745

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top