_Oldest Dream
Elite
Mga lods ask ko lang pwedi ba mag downgrade from 1799 to 1299?
2017 pa ang wifi namin bali gusto ko mag downgrade sobrang lala di man lang umaabot sa 100mbps ang speedtest, tapos ang mga PLDT ngayon na 1799 umaabot na ng 500mbps parang feel ko lugi ako sa binabayaran ko. Anong mga tips and ways para mag downgrade kasi ang kapitbahay namin 1299 tapos mas malakas pa internet kaysa samin? Salamat sa sasagot.
2017 pa ang wifi namin bali gusto ko mag downgrade sobrang lala di man lang umaabot sa 100mbps ang speedtest, tapos ang mga PLDT ngayon na 1799 umaabot na ng 500mbps parang feel ko lugi ako sa binabayaran ko. Anong mga tips and ways para mag downgrade kasi ang kapitbahay namin 1299 tapos mas malakas pa internet kaysa samin? Salamat sa sasagot.