🔒 Closed B315s - 938

Status
Not open for further replies.
ok na po heheh na full admin na akin ..
mejo ok nmn net ko ngun mababa DL speed pero low MS .. cguro sa location na .. triny ko lahat ng band eh .. b3 b28 at b41 ..tatlo lng band eh .. pero sa b41 lang sya nag stable

Parehas tayo. Sobrang baba ng sinr kapag band28 sakin.
 
ok na po heheh na full admin na akin ..
mejo ok nmn net ko ngun mababa DL speed pero low MS .. cguro sa location na .. triny ko lahat ng band eh .. b3 b28 at b41 ..tatlo lng band eh .. pero sa b41 lang sya nag stable

Pa tutor naman po! hehe. salamat po in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
PHC Daddy-Sauce

Trending Topics

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,815
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top