🔒 Closed B315s - 938

Status
Not open for further replies.

kdpayumo

Grasshopper
Meron po ba nkpag openline ng modem na ganito? Pashare naman po ng tut at files? 😁
Thanks

Baka meron po nag oopenline ng may bayad. Pakisabihan po ako at magkano. Sayang modem ko nkatambak sa bahay 🙂
 
Medyo matagal lang magreply at magbigay ng full admin pero legit at pinakamura. 300 singil sakin nung iba pero kay zander pwede pa tumawad. Hehe
 
Oo medyo busy yan e. Nakapagpa full admin na naman ako kaya sure na legit yan.
ok na po heheh na full admin na akin ..
mejo ok nmn net ko ngun mababa DL speed pero low MS .. cguro sa location na .. triny ko lahat ng band eh .. b3 b28 at b41 ..tatlo lng band eh .. pero sa b41 lang sya nag stable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
PHC Daddy-Sauce

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top