🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

if may 936 ka na openline and nag avail ka ng modem customization + SSR config kay boss LoveTacome mas maganda experience mo, although i cant recommend this personally kasi di ko pa na try. :D
CDC padin sya. pero mas suave
 
mga sir may net na simcard ko nga pala sa mga magbabalak mag online order wag nyo na ituloy sumadya kami sa globe pina verify namin ung order ang sabi nde pa pla kami naka apply kaya wag nakau mag online sa store na lang kunti lang hahanapin sa inyo id lang wala pa 15 minutes tapos na process tas hintayin na lang ang activation ng sim
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,709
Total visitors
3,895

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top