🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Smart bro naman ang gamit ko 7gig for 30 days. Yung sim lang yun. No call and text. Maganda siya pang back up. 499 lang ang bayad
 
Gumagana to, kaso vpn lng gamit ko..tried and tested para sa ovpn + 936 modem.. Paano po ba sa iba sir.. D ko din alam yung SSH tsaka shadowsocks. Paturo po.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,701
Total visitors
3,883

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top