🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Smart bro naman ang gamit ko 7gig for 30 days. Yung sim lang yun. No call and text. Maganda siya pang back up. 499 lang ang bayad
 
Gumagana to, kaso vpn lng gamit ko..tried and tested para sa ovpn + 936 modem.. Paano po ba sa iba sir.. D ko din alam yung SSH tsaka shadowsocks. Paturo po.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,709
Total visitors
3,895

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top