🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

ganyan talaga yan, ako sa CP ko muna nilagay dati eh :D

after 6 hours activated na, tapos nung na check ko na working na yung DATA, sinalpak ko na yung sim sa OPENLINE na modem :P
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,709
Total visitors
3,895

Forum statistics

Threads
2,317,461
Posts
29,191,397
Members
1,181,428
Latest member
elve
Back
Top