🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

naka promo na naman si shopee. 150 coins/cashback. bayad na kayo dun ng Globe plan niyo

unang bayad ko 250 coins ang bumalik tapos ngaun 150 coins. 😁
 
ako boss.. paano?
2.webp2.webp

3.webp

yan paps, dba ikaw ung nakapandorabox na fw ni newifi? i-online ko sya ngayon since meron akong 2 post ρáíd company and personal. btw naka ssr na ako dyn that means pwede mo i-route lahat via ssr coming from wan (theory ko palang pero since naka multiwan na setup ko mukang gagana naman)
naka preconfigure na yan paps explore mo lang
 
need mo payload paps, hindi na ako nakapadavan ngayon, hanapin mo pandora ni lean, kasama yang router mo doun, yan gamit ko ngayon
 
[XX='zuudash1, c: 86703, m: 639454'][/XX]okay sir flash ko ulit yung openwrt with ssr plus+, openwrt with openvpn lang kase gamit ko now.
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 545K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top