🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Attachments

  • no net re on no ssr running.webp
    no net re on no ssr running.webp
    67.6 KB · Views: 19
may mga users na nag avail ng phone at may sim only... mababasa mo sa mga nagdaang posts.. ang haba kasi hehe, hindi ko masabi yung page na may nagfeedback na nag avail ng phone. kaya ikaw na lang magbackread boss. kaya mo yan

thank you oo nga risk nga siya for this, thank you sir.. undecided pa ako sa kukunin ko
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,521
Total visitors
3,908

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top