🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Tanong lang po. Nagtetext pa sa inyo si SURFALERT na warning 'you're trying to access..' sakin kasi wala pero naka SURFALERT on naman ako. May ner pag naka vpn pag walang vpn no connection. Yun lang worry ko wala warning text
 
Tanong lang po. Nagtetext pa sa inyo si SURFALERT na warning 'you're trying to access..' sakin kasi wala pero naka SURFALERT on naman ako. May ner pag naka vpn pag walang vpn no connection. Yun lang worry ko wala warning text
Pag no vpn no connection, safe yan...
anong plan mo bro? at anong vpn ang gamit mo?
 
ito speed test ko

TCPVPN openwrt

tcpvpn.webp

ito naman sa dropbear openwrt

dropbear.webp

vpnsplit by tcpvpn 936

vpnsplit.webp

PS di ako makagawa ng account sa éùt need verification
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,421
Guests online
2,418
Total visitors
3,839

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top