🔵 Globe Globe Postpaid LTE sim plan 599 = unli data & no cap

Paps free browse pa ba sainyo,?parang na bug sim ko free browse pa din withoutvpn

ilagay mo sa cp yung postpaid sim paps then
*143#, choose My Account, choose Unbilled Charge.
May marereceive kang sms/text ng excess usage mo. kung walang nakalagay sa internet na charge means free net ka nga
 
ilagay mo sa cp yung postpaid sim paps then
*143#, choose My Account, choose Unbilled Charge.
May marereceive kang sms/text ng excess usage mo. kung walang nakalagay sa internet na charge means free net ka nga
Wala boss nakamonitor pa ako since kahapon kasi paranoid ako sa excess charges wlaa naman tapos may tira pa akong data pero di nababawasan
 

About this Thread

  • 14K
    Replies
  • 546K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
PsychoPot

Online now

Members online
1,421
Guests online
2,418
Total visitors
3,839

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top