๐Ÿ”’ Closed Root Phone

Status
Not open for further replies.
hanap ka ng twrp para sa cp mo, dun sa website ng twrp

dl mo yung .tar na twrp para maflash mo using odin... download ka na din ng magisk.zip para pag nakatwrp kana iflash mo yan pang root mas maganda kay supersu...

sa dev options ng phone mo ion mo oem unlocking then off mo cp mo tapos boot to odin mode (volume up plus power button)
then ready to flash kana ng twrp via odin
 
hanap ka ng twrp para sa cp mo, dun sa website ng twrp

dl mo yung .tar na twrp para maflash mo using odin... download ka na din ng magisk.zip para pag nakatwrp kana iflash mo yan pang root mas maganda kay supersu...

sa dev options ng phone mo ion mo oem unlocking then off mo cp mo tapos boot to odin mode (volume up plus power button)
then ready to flash kana ng twrp via odin
San po nakakahanp ng twrp??
 
hanap ka ng twrp para sa cp mo, dun sa website ng twrp

dl mo yung .tar na twrp para maflash mo using odin... download ka na din ng magisk.zip para pag nakatwrp kana iflash mo yan pang root mas maganda kay supersu...

sa dev options ng phone mo ion mo oem unlocking then off mo cp mo tapos boot to odin mode (volume up plus power button)
then ready to flash kana ng twrp via odin
ate alam muba panu ma root ung mga oppo smartphone?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 617
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alcaraz123

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top