🔒 Closed EXCLUSIVE: shadowrouter shadowsocksR released

Status
Not open for further replies.
line.naver.jp
v.whatsapp.net
m.wechat.com

wrong timing talaga tong pagkatay ni sun sa karerelease ko lang na shadowsock :ROFLMAO:
nasubukan ko na lahat ng payload na yan. not working sa obfs http plugin. looks like i need to compile a shadowsocksR for my openwrt cfw kasi wala prebuild package yan. kahit sa latest snapshots build wala akong makitang ipk files nyan.
 
wrong timing talaga tong pagkatay ni sun sa karerelease ko lang na shadowsock :ROFLMAO:
nasubukan ko na lahat ng payload na yan. not working sa obfs http plugin. looks like i need to compile a shadowsocksR for my openwrt cfw kasi wala prebuild package yan. kahit sa latest snapshots build wala akong makitang ipk files nyan.
ok lang yan master working na man ngayon si sun..no need to worry daming payload ang gumana ..
 
Etong script master linux noob gumagana yung obfs-tls method nasubukan ko na yan working po sya baka gusto nyong subukan? try nyo bisitahin.. :)

ask lang kit sir, ok pa ba connection sa procedure na ginawa mo after ng katayan kay weixin? it looks like your using shadowsocks-libev not the shadowsocksR based sa github link na pinost mo. minodified lang yung server settings para mapagana yung tls method.
 
nasira ang tl-wr940n ko..

kaka modify ko ng cfw.
hindi na kinaya buhayin ng programmer tools ko..

tsk tsk tsk... nag-cook ka ng sarili mong fw no? siguro may mga important or base files kang tinanggal kaya na brick yan... :-( sayang nung router mo taas pa naman cpu clock speed nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
447
Guests online
2,079
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top