🔒 Closed EXCLUSIVE: shadowrouter shadowsocksR released

Status
Not open for further replies.
wrong timing talaga tong pagkatay ni sun sa karerelease ko lang na shadowsock :ROFLMAO:
nasubukan ko na lahat ng payload na yan. not working sa obfs http plugin. looks like i need to compile a shadowsocksR for my openwrt cfw kasi wala prebuild package yan. kahit sa latest snapshots build wala akong makitang ipk files nyan.
eto paps baka makatulong ipk files din laman niyan sa loob :LOL:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
kaya pala madalang ka na sa thread ko. buti na lang at 936 modem mo. at least nakaka-vpn ka pa rin sa router/modem.
yong isang router kinuha na rin ng kapatid ko..pero nagbabayad sila monthly sa akin..
yong sirver ko na man sa digital ocean nilagay ko don..

baka next month bili ako ulit ng router..
 
wrong timing talaga tong pagkatay ni sun sa karerelease ko lang na shadowsock :ROFLMAO:
nasubukan ko na lahat ng payload na yan. not working sa obfs http plugin. looks like i need to compile a shadowsocksR for my openwrt cfw kasi wala prebuild package yan. kahit sa latest snapshots build wala akong makitang ipk files nyan.
Boss Linux may payload ako gi PM sayo try mo sa SS 😊👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
484
Guests online
2,381
Total visitors
2,865

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top