🔒 Closed EXCLUSIVE: shadowrouter shadowsocksR released

Status
Not open for further replies.
ahh okay po. yung aefinity shadowsocks server dito sa phcorner po pano po ba mapagana? sa app nagana. sa router di ko mapagana. wala po ata yung option na protocol dito sa router. sa app meron po

bago ako mag-release ng beta build ko, sinubukan ko yung server jan sa aefinity shadowsocks server. not working sa cfw ko. indi ko pa alam kung saan problema, kung sa server ba o sa plugins ng openwrt router natin. tls-method gamit ng aefinity shadowsocks server. http-method naman gamit ko sa shadowsocks server ko. kung walang naman difference sa speed ng tls at http, i will prefer to use http-method na lang pero gagawan ko pa rin ng pa rin paraan kung paano mapapagana yung tls method, mas maganda kung maraming tayong plugins or method na pag-pipilian. :geek:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 59K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
839
Guests online
5,579
Total visitors
6,418

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top