❓ Help Samsung tab3 SM-T211

Status
Not open for further replies.

totz619

Eternal Poster
Pa Help po yung Samsung SM-T211 tablet 3 ko hindi po sya nag charge. Kahit naka connect naman sa charger. Hindi po sya nag o-on. Help po. Salamat.
 
una charing pin..check mo
kung bago naman ang pin kuha ka ng tester..tanggalin mo ung batt at dun mo testerin kung may output ung bago mong pin
 
subukan mong gumamit nang ibang charger..long press mo power button.. pag ayaw parin gumana. linisin mo connector nang tab.. gumamit ka nang thinner at tootbrush..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 386
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dancarlu

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top