🔒 Closed Homesurf new

Status
Not open for further replies.

Akame1234

Journeyman
Legit po ba yung bagong mga data allocation ng homesurf para sa globe at home? Ano po ung 25 gb na freebie don (para din po bang gowatch ang freebie non)? Salamat po.
 
Pagkakaalam ko ts di gumagana yan sa normal sim lang.
Ang Homesurf15 ay addon sa GS50 ni Globe@home kaya di yan gagana sa ginagamit natin na sim.
Yan alam ko ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 891
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Akame1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,263
Total visitors
4,536

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top