PHC-Hu tao
Elite
not working sa tnt sun at kay talino yung
PlaystorePahingi po link paps kung pwede.
Ano yun boss?May trick kasi diyan hehe..
Iba sinasabi mo ate haha. Wala akong pakialam sa SkyVPN na yanKalat na yan e siya ang tukmol

Haha walang pake pero todo react kanina haha..Iba sinasabi mo ate haha. Wala akong pakialam sa SkyVPN na yan![]()
Hahaha iba naman kasi yung laman ng thread ko. Kung binasa mo lang yung thread ko malalaman mong hindi SkyVPN yung tinutukoy ko. Pabida ka din e haha.Haha walang pake pero todo react kanina haha..
Iba na lang uyy
Ikaw ang pabida inedit mo nga e dame alamHahaha iba naman kasi yung laman ng thread ko. Kung binasa mo lang yung thread ko malalaman mong hindi SkyVPN yung tinutukoy ko. Pabida ka din e haha.
yes gumagana ang skyvpn pero ibang ang pinost nya kaninaIkaw ang pabida inedit mo nga e dame alam
Nag pm ka pa nga e
Na wag ka maingay gumagana na yung skyvpn
Lul iba na lang lokohin mo
Nag p m ka pa saaken kakahiya ka boi
Anu yun kung iba at bakit nung sinabe na skyvpn e pinagsasabihan kame tukmolyes gumagana ang skyvpn pero ibang ang pinost nya kanina
Nung piniem ko sayo, niyabang muna sa iba? Hahaha. Tsaka ano ba pinaglalaban mo? Eh hindi naman SkyVPN pino-point out ko sa thread na to? Sinasabi mo ba na napagana mo yung SkyVPN ng hindi nagtatanong? Hahaha. Wag ka mag malinis. Mataas lang rank mo pero wala kang ambag =)Ikaw ang pabida inedit mo nga e dame alam
Nag pm ka pa nga e
Na wag ka maingay gumagana na yung skyvpn
Lul iba na lang lokohin mo
Nag p m ka pa saaken kakahiya ka boi
Wag ka rin mag malinisNung piniem ko sayo, niyabang muna sa iba? Hahaha. Tsaka ano ba pinaglalaban mo? Eh hindi naman SkyVPN pino-point out ko sa thread na to? Sinasabi mo ba na napagana mo yung SkyVPN ng hindi nagtatanong? Hahaha. Wag ka mag malinis. Mataas lang rank mo pero wala kang ambag =)
Hahahaha. Nakakatawa kang babae ka. Nakakawalang gana galangin.Anu yun kung iba at bakit nung sinabe na skyvpn e pinagsasabihan kame tukmol
Nag oover react yan e
Anu kinalaman ng rank ko rito hay naku..Nung piniem ko sayo, niyabang muna sa iba? Hahaha. Tsaka ano ba pinaglalaban mo? Eh hindi naman SkyVPN pino-point out ko sa thread na to? Sinasabi mo ba na napagana mo yung SkyVPN ng hindi nagtatanong? Hahaha. Wag ka mag malinis. Mataas lang rank mo pero wala kang ambag =)
Hindi kasi bagay yung rank mo sa pakikipag usap mo. Okay na sayo yung Addict.Anu kinalaman ng rank ko rito hay naku..
Dinamay mo pa rank ko anung connect nun
Haha ikaw yung addict ..Hindi kasi bagay yung rank mo sa pakikipag usap mo. Okay na sayo yung Addict.
Ha ha ha ha? Okay...Haha ikaw yung addict ..
