Natawa ako ts. hahaha. Nabadtrip kapa sa mga tukmol.Kukulit talaga ng mga tukmol.
Nakakabadtrip.

Natawa ako ts. hahaha. Nabadtrip kapa sa mga tukmol.Kukulit talaga ng mga tukmol.
Nakakabadtrip.

Well, wala e. Hirap pakiusapan.Natawa ako ts. hahaha. Nabadtrip kapa sa mga tukmol.![]()
Opo skyvpn po

Kalat na yan e siya ang tukmolhaha nilantad nyo naka.clue nga lang kay ts. natukmol tuloy kayo
haha sarap![]()
haha hayaan nalang boss. peace nalang.Kalat na yan e siya ang tukmol

Oo hayaan mo siya..haha hayaan nalang boss. peace nalang.
nasira thread ni ts kaya siguro nabadtrip
okay na closed thread na para di na lumala![]()
Bat ganon di nagwork sakin boss pili lng ba na sim at location?Ayaw kasi sakinBakit di mo itry ng malaman mo
May trick kasi diyan hehe..Bat ganon di nagwork sakin boss pili lng ba na sim at location?Ayaw kasi sakin
Pwde po ba sa android paps?thanks working nga
Mga naka android nakapag gana niyanPwde po ba sa android paps?
Pwde ba cp paps or sa pc lang?aba working nga nice nice
Cp po yanPwde ba cp paps or sa pc lang?
Yung post ba ni ts or yun ulap?Cp po yan
Skyvpn poYung post ba ni ts or yun ulap?
Pahingi po link paps kung pwede.Skyvpn po