Niceeee!thanks working nga

Niceeee!thanks working nga

Oo ngai think ulap
skyvpn
HAHAHAHA natawa lang akoKung alam niyo, please wag niyo sabihin direct dito. Mga anak talaga kayo ng kamote e.
naka Spoiler yung Hint diba? di mo gets?softether
Wag mo na itago marame nauna sayo mag post pinakalat nga nung isa sa globe daw gumagana e pang tnt lang yun tongue uno nunKung alam niyo, please wag niyo sabihin direct dito. Mga anak talaga kayo ng kamote e.
working ba talagaOo nga
Nabadtrip ka pa e kalat na yan matagal na lolKukulit talaga ng mga tukmol.
Nakakabadtrip.
Bakit di mo itry ng malaman moworking ba talaga
may promo pa ako ehBakit di mo itry ng malaman mo
Wala daw blocking sabe ni @petitoes ba yunmalakas blocking ni talino at tnt
Alam ko po.. itry mo pag wala kana promo ganun kasimplemay promo pa ako eh
may kapatid yan si sky
si slow dns at your freedom
Ano ba tinutukoy mo?Nabadtrip ka pa e kalat na yan matagal na lol
balak ko sana share sa kaibigan ko nakakahiya naman kung palyado dibaAlam ko po.. itry mo pag wala kana promo ganun kasimple
Kung na gets mo yung clue. Iba yang sinasabi mo.Wag mo na itago marame nauna sayo mag post pinakalat nga nung isa sa globe daw gumagana e pang tnt lang yun tongue uno nun
__SaD__ ,Alam ko po.. itry mo pag wala kana promo ganun kasimple