Kaya nga po clue sir hehe. Kayo na po bahala mag intindiNo idea?Bat gangyan naman yung clue

Kaya nga po clue sir hehe. Kayo na po bahala mag intindi![]()
Tungkol ba saan yan sa sim ba? Diko gets na curios lang akoKaya nga po clue sir hehe. Kayo na po bahala mag intindi![]()
Nandito na po sa thread sir.Tungkol ba saan yan sa sim ba? Diko gets na curios lang ako
May blocking ba sya?Eto tnt skyvpn no load yun..
Sige lang sir heheHule ka balbon, pa try
Basic na yung clue.Wala dawMay blocking ba sya?
Tnt wala sa smartlol . lupet ng clue ts .hahah
smart o tnt ?