👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Magkano na ba lahat ng naipasok mong load dun? 300 load lang ata max ehh

na try mona paps? Pa as naman

ay.. hala.. 300 lang ba per sim?
nasa 500+ na po balance ko eh. puro sun po yun lahat.. tas wala ng pumapasok. naka apat na redeem nako.. marerefund po kaya yun? sayang nman mga self reffer ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top