👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Good News: Na open ko na ulit ngayon yung na TOO MANY REQ kagabi na dalwang main ko, Try nyo baka ok na din yung sa inyo
 
500 sa tm tas 200 sa smart/tnt. Kahapon kasi ako nagfarm. Nung medyo madali pa. Tas instant talaga yung dating ng load kahapon. Di gaya ngayon, medyo matagal.
Malaki na pala nakukuha mo boss. Hahaha
Ako kase kagabi ko lang nakita tong thread sa ngayon nakaka 150 palang ako, kung maaga ko lang to nakita. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top