👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2018-11-28-11-32-11-89.png
link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

unang una sa lahat salamat sa nag post nito dito kanina kaso na delete na ata thread niya d ko man lang nalaman name niya.

so eto na..

  1. swempre install nyo ang app
  2. register your phone number
  3. then pag nakapasok kana need mo invite ng isa para makakuha kana ng load . at instant na dadating sayo ang load
  4. pwede ding gumamit ka ng referral para makakuha ka agad ng load
thats all.

then pahanap nadin ako solution para dito
IMG_20181128_114717.webp

patience lang pala need natin eh

farming: no need cloning
upload_2018-11-30_1-28-18.png
upload_2018-11-30_7-58-13.png


sa mga mamababait jan hehe alam na hehe


again credit sa nag post nito dito kanina
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,558
Total visitors
3,604

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top