👨‍🏫 Tutorial New load farming.may stock na ulet. pasalamat tayo sa nag post nito dito. salute kami sayo sir

Status
Not open for further replies.
hi tanong lang.. sa iisang sim number ko lang kasi ipinapasok lahat ng load.. ang bibilis dumating knina.. pero ngayon wala ng dumadating.. tanong ko lang kung na-traffic lang ba, o may maximum amount na pedeng i load sa isang number?
 
hi tanong lang.. sa iisang sim number ko lang kasi ipinapasok lahat ng load.. ang bibilis dumating knina.. pero ngayon wala ng dumadating.. tanong ko lang kung na-traffic lang ba, o may maximum amount na pedeng i load sa isang number?
i dunno boss eh hanggang 50 palang ako eh
 
hi tanong lang.. sa iisang sim number ko lang kasi ipinapasok lahat ng load.. ang bibilis dumating knina.. pero ngayon wala ng dumadating.. tanong ko lang kung na-traffic lang ba, o may maximum amount na pedeng i load sa isang number?
Magkano na ba lahat ng naipasok mong load dun? 300 load lang ata max ehh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 184K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,404
Guests online
4,026
Total visitors
5,430

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top