💳 E-Wallets Paymaya bug

Status
Not open for further replies.
ts. kapag mahina ang loading sa cp mo. buy mo agad sa nox mo. yan yung hudyat na nag sloslow internet. ganito ginagawa ko ngayon.
 
ts. kapag mahina ang loading sa cp mo. buy mo agad sa nox mo. yan yung hudyat na nag sloslow internet. ganito ginagawa ko ngayon.
gumagana ba gift? gnun kse gngwa ko ginigift ko yung sim ko using ibang acc nox pero di nmn narerecieve ng number ko haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 659
    Replies
  • 18K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,777
Total visitors
4,115

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top