💳 E-Wallets Paymaya bug

Status
Not open for further replies.
mas malaki chance pag mabagal ang internet?
parang hndi kasi kanina mbgal talaga net ko pero naka bli na ko ng 50 tpos nirefund nya then nag reg na ko sa gs50 tpos eto ngayon mbgal tlga process sa redeem ng 50 load kya puro error tpos mggulat ka makakarecieve ka load tpos nirerefund nya 50 mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 659
    Replies
  • 18K
    Views
  • 121
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top