👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
eto sa mga naguguluhan pati ako naguguluhan pa din kay gcash. hindi ako nag change ip. incognito mode, jumbled email at address, minsan jumbled name. pero pumapasok. pag di trip ni gcash walang papasok. pag trip nya papasok. basta naka clone lahat. laging 100% or 0% success rate ko kay gcash kay pansin ko automated pa din ang referral ni gcash. unlike sa paymaya pag gumawa ka ng account na jumbled letter 3-5 days ban account mo :)
ganun pala si paymaya , now i know kaya pala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,382
Total visitors
4,759

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top