👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hahaha may point nga naman. What if pala kapag 5 members ng family ko dito sa bahay ay ininvite ko magsign up kay GCASH? Tapos lahat kami connected sa iisang WIFI, syempre given na rin na same address yun...then magkakapareho pa ng last name... ang nangyari lang is sa magkakaibang cellphone ginawa. Magsusuccess kaya yun? Curious lang.... lol
Correct kami dito lahat ng kasamahan ko sa bahay ininvite ko 6 numbers different units same wifi at same address sa awa ng panahon lahat ay walang pumasok.. Ha...ha... Ha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,400
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top