👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga maam/sir totoo po ba yung nabasa kong maliit daw chance na kumagat yung nirefer nyo(galing sa clone) kapag pagka login nyo sa cloned gcash eh walang message na "welcome aboard". Legit po ba to?
Sa cloned gcash meron naman siyang welcome aboard message
 
Bumili ako ng load sa 7/11 gamit cliqq pay ko pero bakit ayaw pumasok sa sim ko palaging "theres a failure proccessing your request".meron namang card no. At pin no. Pero bakit ayaw. Patulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,394
Total visitors
4,791

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top