👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
eto sa mga naguguluhan pati ako naguguluhan pa din kay gcash. hindi ako nag change ip. incognito mode, jumbled email at address, minsan jumbled name. pero pumapasok. pag di trip ni gcash walang papasok. pag trip nya papasok. basta naka clone lahat. laging 100% or 0% success rate ko kay gcash kay pansin ko automated pa din ang referral ni gcash. unlike sa paymaya pag gumawa ka ng account na jumbled letter 3-5 days ban account mo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,400
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top