🔒 Closed Oem unlock

Status
Not open for further replies.

Nyerna

Fanatic
TANONG KO LANG....

i enable the BOOTLOADER (OEM UNLOCK) on my developer options then nag factory data resets after mabura lahat. nawala na ung OEM UNLOCK pano yon..

and ano naman magiging cause non sa phone ko...

sana mapansin..
 
Punta ka lang sa settings then about.
Tas tap mo 7 times ata yung build number. Basta hanggang sa lumabas "developer mode"
Tas ayan babalik na settings para don
 
aww samsung pala yan. haha di ko kabisado sa samsung. pero try mo nalang muna sa fastboot. install ka adb sa pc mo. check mo nalang muna sa google para mas malinaw. kailangan mo nung adb para sa fastboot commands sa cp mo
 
aww samsung pala yan. haha di ko kabisado sa samsung. pero try mo nalang muna sa fastboot. install ka adb sa pc mo. check mo nalang muna sa google para mas malinaw. kailangan mo nung adb para sa fastboot commands sa cp mo
pero wala nman pong problem if naka enable ung oem po?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 866
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Akihiko Ken

Trending Topics

Online now

Members online
803
Guests online
1,840
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top