🔒 Closed Pocket wifi question

Status
Not open for further replies.
thanks po sir. Btw have u tried it na po?
nope :)

pero working yan boss 101% siguro kung papaliwanag ko why maiintindihan mo pero wag ko nalang paliwanag hahaba lang :)

bakit hindi mo try bumili boss yung modem hindi kasama yung isp i.e globe/smart saka mo salpakan ng globe/smart basta naka openline gagana yan
 
nope :)

pero working yan boss 101% siguro kung papaliwanag ko why maiintindihan mo pero wag ko nalang paliwanag hahaba lang :)

bakit hindi mo try bumili boss yung modem hindi kasama yung isp i.e globe/smart saka mo salpakan ng globe/smart basta naka openline gagana yan
Hahaha, adik Reason.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 672
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kje999

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top