S sirbi17 Leecher 14m #1 hello, ask ko lang if Meron bang Samsung 5G Pocket Wifi (SCR01) custom Firmware? nakukulangan kasi ako sa features nya lalo't android pa naman ang OS nya
hello, ask ko lang if Meron bang Samsung 5G Pocket Wifi (SCR01) custom Firmware? nakukulangan kasi ako sa features nya lalo't android pa naman ang OS nya