🔒 Closed Help po pls sa expert pagdating sa computer

Status
Not open for further replies.

zhEt11

Fanatic
guys pahelp po dahil yung laptop ko po at d na nagnenet eh kahit po magkonek ako ng WiFi ung IP address niya palagi ay 127.0.0.1 LNG...Hindi cya nagchachange ng IP address eh.Sana Matulongan nyu po ako pls po
 
Baka dito yung prob mo papi. Click start the type proxy server. Click mo yung Configure proxy server. Tapos click mo yung LAN Settings. Make sure naka uncheck lahat, Then clickOK.
 
hpi pala...
try mo sa cmd... doon ka magcheck ng ip mo...
type mo ipconfig
o kaya punta ka sa whatismyipaddress.com
o kaya search mo sa google "ip address" ipapakita yung ip address mo(public)...
 
hpi pala...
try mo sa cmd... doon ka magcheck ng ip mo...
type mo ipconfig
o kaya punta ka sa whatismyipaddress.com
o kaya search mo sa google "ip address" ipapakita yung ip address mo(public)...
d po nagnenet ....palaging walang connection ehh..127.0.0.1 LNG IP nya ...kahit na kinokonek ko sya sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 527
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jhonples31

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top