💳 E-Wallets Paymaya pa more mga tol

Status
Not open for further replies.
Kuya para mapag isa daw sa isang account yung mga nakuha mo need mo pa daw na legit na account? Yung may cam 2 cam na process sa account? May iba pa bang way na ind need ng legit account para makuha lahat ng naipon?
E-load bro . yan gamit ko . nasa shop
 
Paps after ko ma register yung number sa pay maya. Wala ng gagalawin?
view card pa po, then fill up po yung nga kailangan like Birthday, Barangay, and so on and so forth Brother. Then click view card after niyan, after maactivate, magtext paymaya sayo na naactivate mona yung card then that is it brother.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 422
    Replies
  • 19K
    Views
  • 224
    Participants
Last reply from:
ikurusakiwa

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,783
Total visitors
3,685

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top