🔒 Closed Globe tattoo broadband e153 huawei modem permanent unlock

Status
Not open for further replies.
kahit naman walang net yan na ko sino ba my sabing kylangan pa ng internet ang pag ununlock.. Punta ka dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. mag basa ka para magawa mo ng tama

original thread started march 3,2013
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


*Plug your modem, Close dashboard
*Run "Huawei Flasher" (No need to install). Dapat my internet connection para gumana ang Flasher.
*See kung detected ang port ng modem
 
paano po idownload yung Huawei Flasher? nung inopen ko yung download link ng Huawei flasher, di ko po maintindihan. pwede po paki upload na lang kung meron kayo? Thanks in advance. :D
 
Sir bat hinde po lumalabas yung (COM5). pag inopen ko na yung Flash Player?. Yung (COM5) po kasi yung 3g Application Interface ko e .. lumalabas po ay PC UI Interface(COM4)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 109K
    Views
  • 351
    Participants
Last reply from:
wew123456

Trending Topics

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top