🔒 Closed Globe tattoo broadband e153 huawei modem permanent unlock

Status
Not open for further replies.
boss sakin din ..nag nonot responding yung flasher kapag mag fflash na .. windows 8 gamit ko wifi internet connection ko .. anu kaya problema neto ?
 
sinubukan ko ulet ng naka off line.. stock up pa din yung flasher
after dun sa part na madedetect ulit yung modem at ikklick yun OK
eto model and frimware ng broadband ko
E153u-2DCD1E53M Ver.A
11.609.18.00.158

wala na ata pag asa to haha .
pero salamat pa din sir :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 438
    Replies
  • 109K
    Views
  • 351
    Participants
Last reply from:
wew123456

Trending Topics

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,791
Total visitors
5,165

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top