🌐 G·TM Saklap sayang yung 67gb ko !

Status
Not open for further replies.
Basta umasa langsa free offer pang extent sa bug yan napapala .sayang Yong mga bug nyo ang lalaki Pa naman .load din pag may time..
 
Condolence po sa mga naulila.
Ako kahit 1-2 hours ini-extend ko na. Sa hirap ba naman maka accept minsan sa Gs. Kelangan advance talaga.
 
Isa din po ako sa nakalimot mag extend sobrang busy nung pagsalubong sa 2018, kaya ayun goodbye sa naipon sa GS Ahahahaha! sakabila po nun Happy New Year po sa lahat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
klawdbandam

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top