🌐 G·TM Saklap sayang yung 67gb ko !

Status
Not open for further replies.

mrnamasti

Eternal Poster
diko napansin yung expiration date nya , di ako nakapag extend:( kaya pla ayaw mag connect sa injector wala na pala naipon ko huhu .. saklap :(
 
Next time po lage kayo mag titingin sa switch akin nga buti na extend ko pa kagabe kasi wala na ako load eh buti nasave ako ng play store at happy fit na offers
 
Damay damay lang hahaha sakin 182GB nun dec 26 nakalimutan ko din magextend..hahaha

Yung attached pic ko 187GB pa dec 20.
 

Attachments

  • Screenshot_20171220_224614.webp
    Screenshot_20171220_224614.webp
    26.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
klawdbandam

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top