Guys pa help po nagbili ako ng pc set hindi daw pwede malaroan ng valo yung klase ng board ko

Ulok

Established
guys nag tanong ako sa binilhan ko if pwede ko ba ma continue ng update yung windows ang sabi nya wag daw.
for valo.webp
at ito naman ang required para malaro si valo kaya nag tanong ako sa kanya kong pwede ko ba i-update to si windows!
789347016_1549898713553648_3419394110788270454_n.webp
ito sabi nya na di daw pwde maka run yung valo sa a520 na motherboard
ito di daw pwede mag run.webp
tapos sabi ko what if malagyan ng graphics card ? ito naman ang sagot nya papalitan daw ng mother board kasi yung board ko daw ay di pwede sa valorant tapos mag aadd lang daw ako kasi medyo kamahalan daw yung board guys.
ito naman offer nya.webp
sabi nung technician staff di daw pwede malaruan ng valo yung board ko.
Ang specs ng pc ko ay
AMD RYZEN 5 5600GT
motherboard BIOSTAR a520MHP
ram: ESCGAMING 8gb 3200MHz
ssd: 512gb escgaming sata

mga master pa comment nga po wala kasi ako idea sa mga ganito ehh kung pwede ba tlaga or hindi pwede yung valo sa board nato

dee8f9b9-75a2-4abb-a6a2-707cd361c860.webp
 
pwd yan jusko mag download ko boss
naka dl napo ako ng valo tas nasa tutorial napo ako nun sa valo tas bigla nag out kasi may need i- update at settings para malaro si valo kaya nag tanong ako dun sa staff sabi niya di daw pwede makapag RUN yung valo sa mother board ko po sabi pa niya mag palit nlng daw ng mother board wag na i-update
 
naka dl napo ako ng valo tas nasa tutorial napo ako nun sa valo tas bigla nag out kasi may need i- update at settings para malaro si valo kaya nag tanong ako dun sa staff sabi niya di daw pwede makapag RUN yung valo sa mother board ko po sabi pa niya mag palit nlng daw ng mother board wag na i-update
boss pg snbing motherboard ung mismong Cppu ang gglawin nya edi yare ka wla mnmn sira yn eh basahin mo maigi ung hinihigi nang download mo ano ba nakalagay
 
boss pg snbing motherboard ung mismong Cppu ang gglawin nya edi yare ka wla mnmn sira yn eh basahin mo maigi ung hinihigi nang download mo ano ba nakalagay
1st thing nya boss is need up to date or update daw yung windows tas yung iba is settings na sa bios para sa protection ni valo sa mga cheaters kaya needed daw yun. kaya nung una palang nag tanong na ako kong pwede ko ba i-continue running si windows update ? sabi kasi nung staff wag daw.
yan lang pinag tataka ko kasi naka pause yung windows update until 2038
 
1st thing nya boss is need up to date or update daw yung windows tas yung iba is settings na sa bios para sa protection ni valo sa mga cheaters kaya needed daw yun. kaya nung una palang nag tanong na ako kong pwede ko ba i-continue running si windows update ? sabi kasi nung staff wag daw.
yan lang pinag tataka ko kasi naka pause yung windows update until 2038
update mo lng boss wag k nag papaniwla jn pagkakaperahan k kse
 
taga san ba yng kausap mo saktan ntin boss hahaha basahin mo boss anjan n pla eh
kaya nga po ehh bagong bili ko palang to sa kanila tas sasabihan pa naman ako di pwede sa board ko mukha tuloy na dismayado ako sa pagka bili hahaah kaya ng hingi ako ng advice dto sa mga expert
 
update mo lng boss wag k nag papaniwla jn pagkakaperahan k kse
ganung po ba? sa tingin mo po bakit sinabi nyang wag na i-continue yung update? wala po ba mangyayari dto sa board or kahit ano po kung i-continue ko po to?
 
look oh ung date kse tska ung oras iset mo ung time date ngyon kong ngyon araw yan mali tlg basahin mo kse ung warning trigger nya boss
ay hahaha kahapon pala pero nag continue kasi yung chat namin kanina eh
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 59
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lykalen

Trending Topics

Online now

Members online
810
Guests online
1,687
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top