guys nag tanong ako sa binilhan ko if pwede ko ba ma continue ng update yung windows ang sabi nya wag daw.

at ito naman ang required para malaro si valo kaya nag tanong ako sa kanya kong pwede ko ba i-update to si windows!

ito sabi nya na di daw pwde maka run yung valo sa a520 na motherboard

tapos sabi ko what if malagyan ng graphics card ? ito naman ang sagot nya papalitan daw ng mother board kasi yung board ko daw ay di pwede sa valorant tapos mag aadd lang daw ako kasi medyo kamahalan daw yung board guys.

sabi nung technician staff di daw pwede malaruan ng valo yung board ko.
Ang specs ng pc ko ay
AMD RYZEN 5 5600GT
motherboard BIOSTAR a520MHP
ram: ESCGAMING 8gb 3200MHz
ssd: 512gb escgaming sata
mga master pa comment nga po wala kasi ako idea sa mga ganito ehh kung pwede ba tlaga or hindi pwede yung valo sa board nato


at ito naman ang required para malaro si valo kaya nag tanong ako sa kanya kong pwede ko ba i-update to si windows!

ito sabi nya na di daw pwde maka run yung valo sa a520 na motherboard

tapos sabi ko what if malagyan ng graphics card ? ito naman ang sagot nya papalitan daw ng mother board kasi yung board ko daw ay di pwede sa valorant tapos mag aadd lang daw ako kasi medyo kamahalan daw yung board guys.

sabi nung technician staff di daw pwede malaruan ng valo yung board ko.
Ang specs ng pc ko ay
AMD RYZEN 5 5600GT
motherboard BIOSTAR a520MHP
ram: ESCGAMING 8gb 3200MHz
ssd: 512gb escgaming sata
mga master pa comment nga po wala kasi ako idea sa mga ganito ehh kung pwede ba tlaga or hindi pwede yung valo sa board nato

