🔒 Closed Pagluluksa..

Status
Not open for further replies.
Paalam sayo GS 162gb sorry po hinde kita naalagang mabuti :( ang sakit2 ang tagal kitang nakasama.. Iniwan mo ako dahil sa pagka kalimutin ko huhuhu..
..sana maka move on na ako :((
 
Condolence ts.

Eh ganun talaga. Kailangan laging 1-2 hours advance. Ako nga 4 am ako gumising kanina mag e-extend lang ng Coc. :) Mahirap nang mawalan.
 
Sakin nga kalit 70gb.nalng natira ngayon at malapit na ma expire paniguro kahit 5 or 6 hours Pa bago mag expire extent na agad.sayang din Yong pinaghirapan tapos mawala ng bigla.paniguro baka mag luko si coc.
 
Nakatulog ako ilang minutes 7.55pm ang expired 8pm ako nagising ng extend ako nawala halos 290gb ko sayang saklap. . Hirap Talaga pag puyat.whaha
 
Sorry to hear that but this kind of thread shouldn't be posted here it should be on your status po. Because others might think na mema post, spam ginagawang timeline etc, just giving a tip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top