🔒 Closed Accidentally

Status
Not open for further replies.
Oi..37gig ok na yan ts..ako di na nag bug 49gig nalang extend lang ako ng extend sa mga free promo bukas paload ako ulit at extend 2 week ng coc25 baka mawala kong free promo pa rin eh..
 
Haha :D ganyan din sakin bigla naaccept yung christmas offer nila na bagong labas nung nakaraang araw :D yung 30mb nga lang yun. Pero wala naman nangyari dumagdag lang sya di naman nawala bug ko ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC-Lazykiddo20

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top