🔒 Closed How's your gswitch?

Status
Not open for further replies.
reminder: kapag nagstuck na expected na katay na sa sim mo ang bug.
ganyan na ganyan ung nangyari sakin nagstuck sa 4.2 gb at ngayon 12pm biglang nadisconnect ung openvpn ko at ayaw na magconnect.
pagcheck ko sa datally nawala bigla. (free offer ung gamit ko)
 
Sakin as of now buhay pa c 2gb wala namang nawawala ayun nga lang di na ndagdag kaya bka need nga tlga mga new sims
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
GroundZ

Online now

Members online
779
Guests online
1,661
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top