🔒 Closed How's your gswitch?

Status
Not open for further replies.

GroundZ

Journeyman
Guys ako lang ba yung mula kaninang umaga eeh hindi na tumataas yung imbak kong data kay gswitch?
I tried several clear data from auto clicker, input, datally and gswitch...
Na stock kasi ng 2.8gb lang data ko
 
Working pa rin baka delay lang si trïangle/datally or baka dahil kaunti lang bigay ni gs kaya ganyan baka gb ba kaya di mo halata
 
Mula kaninang umaga pa ako nagbbug using autobug kaso wala talagang pumapasok mya't mya nga ako nagccheck eeh
 
datally or triangle mahirap na din kuhanan ng data balance sa ngaun sa sobrang dami ng pa fame sa bug yan na ngyari basta ts tyaga lang makakakuha ka din ng data try mo snapchat at snow nakakakuha din dub hindi nga lang ganun kataas



sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
GroundZ

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top