🗼 S·T·S [TUTORIAL] HOW TO UNRESTRICT YOUR DATA SIGNAL (UNLIDATA)

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Ano ba yung restricted data kay Smart or TNT ?

ito yung biglang bagal ng UNLIDATA MO kahit hindi mo pa naaabot iconsume yung 10gb per day bago magthrottle speed !

Ano ang dapat gawin ?

una ichat nyo to alam ko iisang network lang to pero mas maganda kung tnt sim gamit mo chat mo fan page ng tnt sabay ichat nyo yung problema
parang ganito, nanonood ka lang ng tiktok bigla bumagal data mo.

click kung smart sim gamit mo >>>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <<<<<
click kung tnt sim gamit mo >>>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <<<<<

pag nachat nyo hihingan kayo ng complete name , address , valid id bigay nyo lang. tapos may ibibigay yung agent na email address

open nyo gmail app nyo click compose tapos input nyo email address, ang
format nun ang title "DATA CONCERN 9xx xxx xxx"
actual na number mo ilalagay yung may unlidata mo tapos upload mo yung valid id mo sabay ireason mo same sa reason mo sa una. hintay kayo mga isang oras balik na yan.



HUWAG MO IRARASON :AquAhh:
1.Gumamit ka ng VPN
2.Nakasalpak sa Modem yung sim mo
3.Hotspot ang connection mo.

baka lalo hindi kayo tulungan.
 
I understand po, and I sincerely apologize. However, this request cannot be processed through online. The process can only be done at a physical Smart Store. I hope you understand po.
gusto papuntahin pa sa store 🤣
 
Lods, yung sakin po Prepaid Home Wifi tas laging intermittent connection. kaya itinawag ko sa CS nila kaso sabi na-tag daw yung simcard ko kaya need mag email sa SmartFM. Sinabihan pa ako ng customer service na nagca-Ka sino daw ako kaya may violation yung sim card. nihindi nga ako nagsusugal T^T at bago yung simcard (nakaseal pa nga sa modem) mahilig lang ako manuod ng series at anime. Then, sinabihan pa ako na kahit may load or magload ako hindi ko daw magagamit yun kasi nakatag sa SmartFM :(
 
Lods, yung sakin po Prepaid Home Wifi tas laging intermittent connection. kaya itinawag ko sa CS nila kaso sabi na-tag daw yung simcard ko kaya need mag email sa SmartFM. Sinabihan pa ako ng customer service na nagca-Ka sino daw ako kaya may violation yung sim card. nihindi nga ako nagsusugal T^T at bago yung simcard (nakaseal pa nga sa modem) mahilig lang ako manuod ng series at anime. Then, sinabihan pa ako na kahit may load or magload ako hindi ko daw magagamit yun kasi nakatag sa SmartFM :(
Yan nga yun need mo iemail yung smart , first contact agent via fb pages nila tapos gagawan ka ng ticket nun after nun bbgyan ka ng template paanong report gagawin mo sa email kasama yung email address na pagsesendan mo
 
Yan nga yun need mo iemail yung smart , first contact agent via fb pages nila tapos gagawan ka ng ticket nun after nun bbgyan ka ng template paanong report gagawin mo sa email kasama yung email address na pagsesendan mo
Ginawan na po ako ng CS ng ticket, tas basta lang po ako sinabihan ng mga requirements. inemail ko na lang pero wala naman pong feedback ang SMartFM as of now po. Nagrereply po ba sila if na-lift na po yung restriction? parang ayoko muna po kasi loadan yung prepaid wifi kung di ko na naman po magagamit ng maayos
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 770
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rexxxar

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top