Shuuuuuuuun
HOLY SNIFF 🤣
Ano ba yung restricted data kay Smart or TNT ?
ito yung biglang bagal ng UNLIDATA MO kahit hindi mo pa naaabot iconsume yung 10gb per day bago magthrottle speed !
Ano ang dapat gawin ?
una ichat nyo to alam ko iisang network lang to pero mas maganda kung tnt sim gamit mo chat mo fan page ng tnt sabay ichat nyo yung problema
parang ganito, nanonood ka lang ng tiktok bigla bumagal data mo.
click kung smart sim gamit mo >>>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <<<<<
click kung tnt sim gamit mo >>>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <<<<<
pag nachat nyo hihingan kayo ng complete name , address , valid id bigay nyo lang. tapos may ibibigay yung agent na email address
open nyo gmail app nyo click compose tapos input nyo email address, ang
format nun ang title "DATA CONCERN 9xx xxx xxx"
actual na number mo ilalagay yung may unlidata mo tapos upload mo yung valid id mo sabay ireason mo same sa reason mo sa una. hintay kayo mga isang oras balik na yan.
HUWAG MO IRARASON
1.Gumamit ka ng VPN
2.Nakasalpak sa Modem yung sim mo
3.Hotspot ang connection mo.
baka lalo hindi kayo tulungan.
ito yung biglang bagal ng UNLIDATA MO kahit hindi mo pa naaabot iconsume yung 10gb per day bago magthrottle speed !
Ano ang dapat gawin ?
una ichat nyo to alam ko iisang network lang to pero mas maganda kung tnt sim gamit mo chat mo fan page ng tnt sabay ichat nyo yung problema
parang ganito, nanonood ka lang ng tiktok bigla bumagal data mo.
click kung smart sim gamit mo >>>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <<<<<
click kung tnt sim gamit mo >>>> You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. <<<<<
pag nachat nyo hihingan kayo ng complete name , address , valid id bigay nyo lang. tapos may ibibigay yung agent na email address
open nyo gmail app nyo click compose tapos input nyo email address, ang
format nun ang title "DATA CONCERN 9xx xxx xxx"
actual na number mo ilalagay yung may unlidata mo tapos upload mo yung valid id mo sabay ireason mo same sa reason mo sa una. hintay kayo mga isang oras balik na yan.
HUWAG MO IRARASON

1.Gumamit ka ng VPN
2.Nakasalpak sa Modem yung sim mo
3.Hotspot ang connection mo.
baka lalo hindi kayo tulungan.

