🔒 Closed Working na working update 12/18/17

Status
Not open for further replies.
Ts no problem naman po sa pag bbug ko Kay repetitouch mas malakas po talaga mamigay pag nka auto, more than 2 hours ako nag bug binigyan ako ng 150gb, TM sim after 12am malakas mamigay at dipo nawawala data ko basta purchased ko Coc, anyway thanks sa info mo :)
 
g
Ts no problem naman po sa pag bbug ko Kay repetitouch mas malakas po talaga mamigay pag nka auto, more than 2 hours ako nag bug binigyan ako ng 150gb, TM sim after 12am malakas mamigay at dipo nawawala data ko basta purchased ko Coc, anyway thanks sa info mo :)
gosurf 50 sa tm ??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 36K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
yoursong

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
2,216
Total visitors
3,472

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top