🔒 Closed Working na working update 12/18/17

Status
Not open for further replies.
boss nasubrahan ata ako sa pag bug hindi na kc nakaka txt at nakaka accept ng offer ni playstore at kht anong promo.. may way pra ma unban mag 2 days na hindi na rin mkpg check ng balance kay triangle
 
boss nasubrahan ata ako sa pag bug hindi na kc nakaka txt at nakaka accept ng offer ni playstore at kht anong promo.. may way pra ma unban mag 2 days na hindi na rin mkpg check ng balance kay trïânglê
nag try naman ako nvayon lng .as of now nakakapagcheck panaman ako nh balance...baka nga blacklist na yung sim mo. ginagawa ko kasi para iwas ganyan around 1-5 am lng ako nagbubug .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 36K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
yoursong

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,390
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top